Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Ngàn kiểm tra tình hình dạy và học trực tiếp tại các trường THCS
   Sáng ngày 11/01/2021. Ông Nguyễn Văn Ngàn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra dạy và học trực tiếp tại các trường THCS trên địa bàn xã Vĩnh Lợi; Vĩnh Thành và thị trấn Phú Lộc. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

   Huyện Thạnh Trị có 11 trường THCS, trong đó: có 7 trường ở các xã vùng xanh và vùng vàng đã bắt đầu cho học sinh các khối lớp 7, 8, 9 học trực tiếp. Riêng 4 trường THCS trên địa bàn xã Châu Hưng, Thạnh Trị, Thạnh Tân và xã Lâm Kiết, học sinh vẫn chưa đi học trực tiếp do các xã này còn đang là vùng cam.

 
   Đối với các trường tổ chức dạy trực tiếp. Mỗi buổi học các trường sẽ bố trí cho 1 khối lớp. Các khối lớp còn lại sẽ học trực tuyến. Khi học sinh đến trường, nhà trường tổ chức đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn các em tuân thủ quy định 5K trong thời gian học trực tiếp tại trường. Trong 2 ngày đầu tiên đi học trực tiếp, tình hình học tập ở các trường diễn ra an toàn, đúng quy định.

   Trong chuyến kiểm tra, Ông Nguyễn Văn Ngàn - Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác tổ chức dạy học trực tiếp ở các trường. Từ khâu chuẩn bị, phân luồng đón học sinh, đến quá trình tổ chức dạy học. Việc duy trì các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 tại các trường học tương đối tốt. Phó Chủ tịch UBND huyện động viên các thầy cô, học sinh cố gắng thực hiện nghiêm quy định trong phòng chống dịch. Tận dụng tối đa thời gian các em học tại trường để dạy và học có chất lượng, thường xuyên nhắc nhở các em tự giác thực hiện 5K.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 477967
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.